Hà Nội

Kiện toàn Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VPCP

(Chinhphu.vn) – Văn phòng Chính phủ vừa có quyết định về việc kiện toàn Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Văn phòng Chính phủ và thành lập Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ sở.

17/08/2015 16:52

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Văn phòng Chính phủ do Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Khắc Định làm Trưởng Ban, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thanh Thủy làm Phó Trưởng ban Thường trực và 15 ủy viên là các cán bộ, công chức, viên chức thuộc các Vụ, Cục, đơn vị của VPCP.

.

Văn phòng Chính phủ cũng có quyết định thành lập Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ sở tại 3 đơn vị thuộc VPCP gồm: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hội trường Thống Nhất.

.

Thủ trưởng đơn vị sẽ ban hành Quyết định thành lập và Quy chế hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ của phụ cơ sở.

.

Ban Vì sự tiến bộ của phụ cơ sở có ít nhất 07 thành viên do lãnh đạo đơn vị là Trưởng ban và 06 thành viên là đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, đại diện lãnh đạo Phòng, Ban và đại diện người lao động của đơn vị.

.

Ban Vì sự tiến bộ của phụ cơ sở chịu sự kiểm tra, giám sát và phối hợp công tác của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VPCP. Định kỳ 6 tháng, 1 năm hoặc đột xuất báo cáo tình hình và kết quả hoạt động về Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VPCP.

.

MH

Top