Hà Nội

Kế hoạch tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước của Văn phòng Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã có kế hoạch tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước VPCP (2011 – 2015) với chủ đề “Thi đua nâng cao chất lượng, tiến độ, hiệu quả toàn diện các mặt công tác, lập thành tích chào mừng các sự kiện lớn của đất nước năm 2015 và 70 năm Ngày truyền thống VPCP”.

15/04/2015 14:01

Đại hội Thi đua yêu nước của VPCP sẽ đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ của các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng VPCP giai đoạn 2011 – 2015; đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng VPCP giai đoạn 2016 – 2020.

Bên cạnh đó, biểu dương kết quả của các phong trào thi đua yêu nước đối với sự trưởng thành và phát triển VPCP ở các Vụ, Cục, đơn vị, các lĩnh vực trong 5 năm qua. Biểu dương, tôn vinh tập thể, cá nhân, các chiến sĩ thi đua và các gương điển hình tiên tiến, nhân tố tiêu biểu tại VPCP. Qua đó, tiếp tục khơi dậy sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo động lực mới nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

VPCP cũng phát động phong trào thi đua ở các Vụ, Cục, đơn vị, trên các lĩnh vực, gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng theo Chỉ thị của Bộ Chính trị và Luật Thi đua, khen thưởng.

Đại hội Thi đua yêu nước VPCP (2011 – 2015) dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 9/2015.

Gia Huy

Top