Hà Nội

Hội trường Thống Nhất trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, với truyền thống tương thân tương ái của cơ quan từ nhiều năm qua, Hội trường Thống Nhất, Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức gặp mặt và trao tặng quà hỗ trợ cho các viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

21/01/2020 17:01

Trao quà của HTTN cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị. Ảnh: Lê Anh

Thực hiện Công văn số 413/VPCP-TCCB của Văn phòng Chính phủ về việc tổ chức gặp mặt, trao trợ cấp cho công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, khó khăn đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Hội trường Thống Nhất đã tổ chức tặng quà của Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Văn phòng Chính phủ đến 04 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Hội trường Thống Nhất cũng đã vận động cán bộ, viên chức và người lao động của đơn vị, mỗi người 1 ngày lương để tổ chức các hoạt động từ thiện nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, trong đó có trao 06 phần quà cho 06 người lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị.

.

Lãnh đạo HTTN trao quà của Lãnh đạo VPCP, Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ VPCP cho người lao động. Ảnh: Lê Anh

Ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Giám đốc Hội trường Thống Nhất cho biết, món quà ý nghĩa này giúp những cán bộ, công chức, viên chức khó khăn cảm thấy ấm cúng hơn trong dịp Tết. Cũng như tạo động lực hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao để không phụ sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo VPCP và các đồng nghiệp.

.

Trong những năm qua, Đảng uỷ, Lãnh đạo, Công đoàn VPCP nói chung và Hội trường Thống Nhất luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nói chung và những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn nói riêng, như: Nâng cao chất lượng bữa ăn, tổ chức khám sức khoẻ định kỳ; hỗ trợ đột xuất, trợ cấp ốm đau và nhiều chế độ, chính sách khác ...

.

Lê Anh

Top