Hà Nội

Hội khỏe truyền thống Văn phòng Chính phủ 2007

(Website Chính phủ) - “TDTT không chỉ giúp các cán bộ, chuyên viên Văn phòng Chính phủ (VPCP) có thể lực khỏe và tinh thần phấn khởi mà còn tạo nên chất lượng sống, làm việc tốt hơn, góp phần để VPCP hoàn thành tốt công việc". Đồng chí Vũ Văn Hoàn, Cục phó Cục Quản trị-Tài vụ, Trưởng Ban văn hóa thể thao Công đoàn VPCP đã nhấn mạnh như vậy tại lễ bế mạc Hội khỏe truyền thống Văn phòng Chính phủ 2007.

12/09/2007 17:30

Ảnh: Website Chính phủ

Hội khỏe truyền thống VPCP lần thứ 7 năm 2007 được tổ chức với 4 môn thi đấu: quần vợt, cầu lông, bóng bàn và bóng đá mini thu hút khoảng 300 vận động viên. Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất cho môn quần vợt, 5 giải nhất cho môn cầu lông, 4 giải nhất cho môn bóng bàn và một giải nhất môn bóng đá mini. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cũng đã tham gia thi đấu và đoạt giải nhất đôi nam môn cầu lông.

Hội khỏe truyền thống VPCP là một hoạt động văn hóa thể thao thiết thực, bổ ích, được tổ chức hàng năm nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống VPCP và Quốc khánh 2-9. Hội khỏe đã góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, hình thành nếp sống đẹp trong cán bộ, công chức, viên chức VPCP trong nhiều năm qua, đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ mà VPCP được giao phó./.

Kim Tùng

Top