Hà Nội

Hành động góp phần cho “Tương lai”

(Chinhphu.vn) - Nhiều phần quà của chương trình Hành động góp phần cho “Tương lai” được trao đến cho các cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III (cơ sở Mỹ Đình - Thôn Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

28/03/2015 17:44

Đoàn tình nguyện tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III. Ảnh: Đức Trung.

.

Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng tháng Thanh niên, Chi đoàn Văn phòng, Kế hoạch Tài chính thuộc Đoàn Cơ sở Cổng Thông tin điện tử Chính phủ vừa phát động, tổ chức Đoàn Thanh niên tình nguyện đến thăm hỏi tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III (cơ sở Mỹ Đình, Hà Nội).

.

Đoàn tình nguyện đã đi thăm hỏi, trao tặng quà, gồm: gạo, bỉm, sửa, quần áo, đồ chơi, bánh kẹo… và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi động viên tinh thần, tình cảm các cháu.

Tham gia cùng Đoàn tình nguyện còn có bác sỹ của Trung tâm Chăm sóc và điều trị sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đến thăm khám và điều trị chữa bệnh cho các cháu.

.

Bác sỹ của Đoàn tình nguyện đang thăm khám cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III. Ảnh: Đức Trung

. 

Trung tâm Bảo trợ xã hội III (cơ sở Mỹ Đình, Hà Nội) hiện đang nhận nuôi, chăm sóc 25 cháu nhỏ có độ tuổi từ 0-5 tuổi, đa phần là các cháu mồ côi, bị bỏ rơi, bại não, suy dinh dưỡng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Do điều kiện, cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn nên các cháu phải chịu rất nhiều thiệt thòi.

 

.

Đoàn tình nguyện thăm hỏi các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III. Ảnh: Đức Trung

 

.

Đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội III (cơ sở Mỹ Đình, Hà Nội) bày tỏ sự cảm ơn đối với những hoạt động đầy ý nghĩa cũng như sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Đoàn tình nguyện; mong rằng Đoàn sẽ tiếp tục có những hoạt động tại Trung tâm trong thời gian tới để hỗ trợ, động viên góp phần tạo một cuộc sống ấm no cho các cháu, để các cháu cảm nhận được nhiều hơn nữa tình yêu thương của xã hội.

.

Đức Trung

Top