Hà Nội

Góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho đoàn viên

(Chinhphu.vn) - Ngày 7/6, Đoàn Thanh niên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ với các đoàn viên, thanh niên làm công tác truyền thông tại Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank).

07/06/2012 18:16

Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Buổi giao lưu còn có sự tham gia của hai khách mời là nhà văn – nhà báo Chu Lai và nhà thơ - nhà báo Hồng Thanh Quang.

Tại buổi giao lưu, các đoàn viên thanh niên của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Ngân hàng Công thương Việt Nam đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình hoạt động chuyên môn cũng công tác Đoàn, công tác thanh niên.

Các đại biểu cũng đã nghe nhà văn – nhà báo Chu Lai và nhà thơ - nhà báo Hồng Thanh Quang trò chuyện, chia sẻ về những kinh nghiệm quý báu trong cuộc đời làm báo cũng như những câu chuyện hấp dẫn, nhiều ý nghĩa về cuộc sống và nhiệt huyết cống hiến của tuổi trẻ.

Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ hướng tới kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn bó, xung kích để các đoàn viên, thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc được giao.

Thu Hà

Top