Hà Nội

Giao lưu gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống VPCP

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/8 tại TP.HCM, các đơn vị Văn phòng Chính phủ (VPCP) phía Nam đã tổ chức tổng kết các hoạt động văn hóa – thể thao và giao lưu gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống VPCP.

24/08/2015 15:18

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống Văn phòng Chính phủ, các đơn vị phía Nam thuộc Văn phòng Chính phủ đã chủ động phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

.

Bên cạnh các hoạt động thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn các đơn vị phía Nam thuộc VPCP đã phối hợp với Văn phòng UBND TP.HCM và các tỉnh, thành phố phía Nam; các Cơ quan Trung ương, Bộ, Ngành tại TP.HCM và các đơn vị đồng hành, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao nhằm tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, tăng cường sự hiểu biết và vui khỏe để phục vụ nhiệm vụ chính trị ngày càng tốt hơn.

.

Đặc biệt tổ chức các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, nơi Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam đặt căn cứ.

.

Đồng chí Thái Hiền Lương, Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II cho biết, năm nay, các hoạt động về nguồn sẽ được triển khai với quy mô lớn hơn. Đoàn công tác Văn phòng Chính phủ sẽ lên xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh trao 300 suất học bổng và 30 suất quà trị giá 180 triệu đồng, cho học sinh, giáo viên của xã Tân Lập; trao 8 căn nhà tình nghĩa và tình thương với tổng số tiền 230 triệu đồng, trao công trình truyền thanh cho xã  Tân Lập trị giá 200 triệu đồng, công trình trị giá 250 triệu đồng tại căn cứ Cách mạng lâm thời và đặc biệt sẽ khởi công công trình đường dân sinh cho xã trị giá 3,9 tỷ đồng do Tổng Công ty Dầu khí, và Đạm Cà Mau đóng góp.

.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo VPCP, đồng chí Lê Mạnh Hà, Phó Chủ nhiệm VPCP đã gửi lời cảm ơn tới Văn phòng UBND TP.HCM và các tỉnh, thành phố phía Nam; các Cơ quan Trung ương, Bộ, ngành tại TP.HCM và các đơn vị doanh nghiệp đồng hành trong suốt thời gian qua đã hỗ trợ, phối hợp giúp các đơn vị VPCP phía Nam thực hiện nhiệm vụ công việc ngày càng tốt hơn.

.

Đồng chí Lê Mạnh Hà đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị VPCP phía Nam đã tham gia tích cực các hoạt động văn hóa, thể thao cũng như các hoạt động về nguồn.

.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo VPCP, đồng chí Lê Mạnh Hà đã trao bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho 4 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích đóng góp, giúp đỡ VPCP trong nhiều năm qua; tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” cho 14 cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị phối hợp công tác tốt với VPCP. Đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Hội trường Thống Nhất tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” cho 12 cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức đã và đang công tác tại VPCP có thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển VPCP.

.

Cũng tại buổi giao lưu, đại diện lãnh đạo các đơn vị VPCP tại phía Nam đã trao quà lưu niệm cho các doanh nghiệp đồng hành với cơ quan trong các hoạt động văn hóa – thể thao, đền ơn đáp nghĩa trong những năm qua.

.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Ban Tổ chức đã tổng kết các hoạt động văn hóa – thể thao diễn ra từ ngày 8-23/8 và trao giải nhất, nhì, ba cho 6 bộ môn tham gia thi đấu gồm: Cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, bóng đá nam, điền kinh (chạy tiếp sức, kéo co, đập niêu, nhảy bao bố).

Một số hình ảnh tại tổng kết giao lưu gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống VPCP:

Phó Chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà trao bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp, giúp đỡ VPCP trong nhiều năm qua.

Phó Chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà trao kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị phối hợp công tác tốt với VPCP.

Giám đốc Hội trường Thống Nhất Trần Thị Ngọc Diệp trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” cho các cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức đã và đang công tác tại VPCP.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống VPCP.

Phó Chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà tham gia thi đấu giao lưu quần vợt cùng các vận động viên.

Thi đấu bóng bàn

Thi đấu kéo co

Thi đập niêu

Thi đấu cờ tướng

Thi đấu giao lưu tennis

Top