Hà Nội

Giải thể thao Văn phòng Chính phủ 2006: Vì chất lượng công tác và nếp sống ngày càng tốt đẹp hơn

“TDTT là yếu tố quan trọng không chỉ giúp các cán bộ, chuyên viên có thể lực khỏe và tinh thần phấn khởi mà còn tạo nên một chất lượng sống, làm việc tốt hơn, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần để VPCP hoàn thành tốt công việc giúp Chính phủ chỉ đạo, điều hành đất nước hiệu quả”. Vụ trưởng Vụ TCCB, Chủ tịch Công đoàn VPCP Nguyễn Văn Tâm đã phát biểu nhấn mạnh trong Lễ bế mạc Giảỉ.

16/09/2006 13:31

Đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Chính phủ đang phát biểu về thành công của giải

Ngày hội thể thao của Văn phòng Chính phủ là một hoạt động văn hóa, tinh thần, thiết thực, bổ ích, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ và ngày Quốc khánh 2-9 hằng năm. Chính các Giải đấu này đã góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong toàn cơ quan trong nhiều năm qua, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị, hình thành nếp sống đẹp trong cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ. Năm nay, Giải đấu kéo dài trong hơn 2 tuần, vào các ngày thứ 7, chủ nhật và các buổi chiều, sau khi hết giờ làm việc. Giải đấu ngày càng thu hút được sự tham gia của cán bộ của Văn phòng Chính phủ, với số lượng vận động viên tham gia tăng mạnh ở cả 3 môn thi đấu: môn quần vợt có 62 người, môn cầu lông có 87 người, và môn bóng bàn có 48 người.

Sau 2 trận thi đấu quần vợt cuối cùng, Giải đấu đã khép lại với Lễ bế mạc và trao giải giản dị nhưng đầy ấn tượng. Đại diện lãnh đạo Văn phòng chính phủ, Lãnh đạo Công đoàn VPCP, Công đoàn Viên chức Việt Nam và nhà tài trợ chính - công ty VinaCapital đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân. Vụ Tổ chức Cán bộ đoạt giải Nhất Tập thể với nhiều cán bộ đã đoạt giải cao trong cả ba môn thi. Giải thể thao Văn phòng Chính phủ năm nay đã kết thúc, nhưng dư âm và không khí hào hứng của nó vẫn như vẫn còn nguyên trong tinh thần cởi mở, đoàn kết, phấn khởi, ra sức thi đua, phấn đấu cho một chất lượng và phong cách công tác ngày càng tốt đẹp hơn.

Kim Tùng

Top