Hà Nội

Gặp mặt cán bộ, công chức các đơn vị phía Nam dịp xuân mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/1, tại Dinh Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, Văn phòng Chính phủ tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí và cán bộ, công chức các đơn vị trực thuộc khu vực phía Nam nhân dịp xuân mới Giáp Ngọ 2014.

18/01/2014 18:25

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP trao quà các cán bộ hưu trí có tuổi tròn 70, 80, 90 và trên 90 tuổi - Ảnh: VGP/Đỗ Cường

Dự buổi gặp mặt có hơn 450 cán bộ, công chức VPCP qua các thời kỳ cùng toàn thể cán bộ, công chức đang công tác tại các đơn vị trực thuộc VPCP phía Nam. Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên cùng tham dự buổi gặp mặt thân mật này.

Thay mặt các đơn vị VPCP tại phía Nam, Giám đốc Hội trường Thống Nhất Trần Thị Ngọc Diệp đã báo cáo với Bộ trưởng, Chủ nhiệm và các cán bộ, công chức một số kết quả trong công tác phục vụ các hoạt động của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo VPCP; công tác thông tin thực hiện các chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và những hoạt động nổi bật của các địa phương phía Nam năm 2013.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Giám đốc Hội trường Thống Nhất Trần Thị Ngọc Diệp - Ảnh: VGP/Đỗ Cường

Bước vào năm 2014, phát huy những kết quả đạt được, các đơn vị VPCP tại phía Nam sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chuyên môn, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt, bác Vũ Khắc Huỳnh, Phó Trưởng ban Liên lạc hưu trí VPCP, Trưởng Phân ban Liên lạc hưu trí VPCP tại phía Nam cho biết, tuy đã nghỉ hưu nhiều năm nhưng các cán bộ hưu trí vẫn luôn quan tâm và dõi theo từng bước trưởng thành của VPCP. Đặc biệt, năm 2013 kinh tế đất nước đạt nhiều kết quả tích cực, nhân dân rất phấn khởi và tin tưởng vào sự điều hành của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, trong thành tích đó có một phần đóng góp của các cán bộ, công chức VPCP.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP trao tặng cờ thi đua của VPCP cho các đơn vị có thành tích trong năm 2013 - Ảnh: VGP/Đỗ Cường

Thay mặt lãnh đạo VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, việc tổ chức buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm và tri ân đến các thế hệ đi trước, những người có nhiều công lao, đóng góp to lớn vào sự phát triển của VPCP nói riêng và sự phát của đất nước nói chung.

Đánh giá về việc thực hiện nhiệm vụ công tác của các đơn vị phía Nam trong năm 2013, Bộ trưởng, Chủ nhiệm cho rằng, các đơn vị phía Nam trong năm qua đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp tích cực vào kết quả công tác chung của VPCP.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên đã trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ Thi đua của VPCP; Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cùng nhiều danh hiệu khác cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong năm 2013 và tặng quà mừng thọ cho 15 cán bộ hưu trí có tuổi tròn 70, 80, 90 và trên 90 tuổi.

Mạnh Hùng

Top