Hà Nội

Đưa Công báo lên internet thông qua Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

(Cổng TTĐT Chính phủ) - Theo chỉ đạo của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, trên Cổng TTĐT Chính phủ sẽ dành vị trí trang trọng cho Công báo điện tử nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

30/09/2008 15:01

Theo Quyết định 83/2008/QĐ-TTg ngày 25/6/2008 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cổng TTĐT Chính phủ, một trong những nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ giao cho Cổng TTĐT Chính phủ là phối hợp với các đơn vị liên quan đưa Công báo điện tử nước CHXHCN Việt Nam lên Cổng TTĐT Chính phủ.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo, trước mắt Phòng Công báo thuộc Vụ Hành chính, Văn phòng Chính phủ chuyển ngay mục lục Công báo phát hành cho Cổng TTĐT Chính phủ để đưa lên Internet. Đồng thời, Vụ Hành chính chịu trách nhiệm về nội dung của Công báo điện tử. Trung tâm Tin học Văn phòng Chính phủ chịu trách nhiệm quản lý cơ sở hạ tầng và bảo đảm kỹ thuật, an ninh, an toàn mạng.

Công báo nước CHXHCN Việt Nam là ấn phẩm thông tin pháp lý chính thức của Nhà nước CHXHCN Việt Nam do Chính phủ thống nhất quản lý. Việc Công báo nước CHXHCN Việt Nam, mà trước mắt là mục lục Công báo phát hành, được đưa lên mạng internet thông qua Cổng TTĐT Chính phủ sẽ giúp người dân và doanh nghiệp có thể truy cập dễ dàng, nắm bắt kịp thời được nội dung cụ thể cũng như thời điểm có hiệu lực của các văn bản pháp luật được Nhà nước ban hành.

Hương Vi

(Nguồn: Thông báo số 280/TB-VPCP)

Top