Hà Nội

Đoàn thanh niên tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/7, Vụ Tổ chức cán bộ (VPCP) và Đoàn thanh niên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ phối hợp với Đoàn thanh niên thuộc Khối hành chính, Cục Quản trị và Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia tổ chức thực hiện chương trình tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Ngọc Hà, TP Hà Nội.

25/07/2012 16:05

Đồng chí Nguyễn Thị Xa – Hàm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Văn phòng Chính phủ tặng quà cho các gia đình chính sách phường Ngọc Hà

Đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, cán bộ, đoàn viên các cơ sở đã tham dự Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2012) tại phường Ngọc Hà, TP Hà Nội.

Trong các cuộc kháng chiến của dân tộc, nhân dân phường Ngọc Hà đã tích cực đóng góp sức người, sức của cho chiến trường. Hàng trăm thanh niên đã tham gia kháng chiến và hy sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Theo thống kê của UBND phường Ngọc Hà, hiện trên địa bàn phường có hơn 250 hộ gia đình thuộc diện chính sách.

Đoàn đã trao tặng 6 sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hành động thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ nói riêng và tuổi trẻ Văn phòng Chính phủ nói chung với những người con đã hy sinh máu xương vì Tổ quốc.

Thanh Hoài

Top