Hà Nội

Đoàn công tác VPCP thăm Trung tâm Nuôi dưỡng người có công Hà Nam

Nằm trong các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2012), sáng 18/7, Đoàn công tác Văn phòng Chính phủ gồm Đảng ủy và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà, giao lưu với các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam.

18/07/2012 17:02

Đoàn công tác VPCP thăm Trung tâm Nuôi dưỡng người có công Hà Nam. Ảnh Lan Anh

Thay mặt đoàn công tác Văn phòng Chính phủ, Hàm Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Nguyễn Thị Xa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân đến những thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, đồng thời chia sẻ, động viên tinh thần thương, bệnh binh để họ vượt qua những đau đớn, mất mát, tiếp tục là những tấm gương mẫu mực cho các thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Chu Văn Thung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chăm lo của cán bộ, viên chức, công chức Văn phòng Chính phủ. Sự động viên về vật chất, lẫn tinh thần của Văn phòng Chính phủ trong thời gian qua là món quà rất ý nghĩa đối với thương, bệnh binh, người có công, cán bộ, công nhân viên của Trung tâm nhân 65 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ và 40 năm thành lập đơn vị.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ cùng với Đoàn Thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Công ty TNHH Sông Hằng trao tặng quà bằng hiện vật và 10 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh.

Dự kiến đoàn công tác sẽ đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng người có công tại Phú Thọ vào ngày 26/7.

Thùy Chi

Top