Hà Nội

Đoàn VPCP thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

(Chinhphu.vn) – Ngày 22/7, Đoàn cán bộ VPCP đã đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Thái Nguyên nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7).

22/07/2014 20:38

Các cán bộ, công chức VPCP ân cần thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đào. Ảnh: Quang Hiếu.

Đoàn cán bộ VPCP đã đến thăm các mẹ Nguyễn Thị Đào, 95 tuổi, xóm Nhân Minh, xã Thượng Đình, là mẹ của 2 liệt sỹ; mẹ Nguyễn Thị Lịch, 102 tuổi, phường Đồng Quang ( Thái Nguyên) có 3 con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Cả hai đều là Mẹ Việt Nam Anh hùng do VPCP nhận phụng dưỡng trọn đời tại tỉnh Thái Nguyên.

Thay mặt tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPCP, Phó Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Ngọc Sang đã thăm hỏi sức khỏe, trao tiền phụng dưỡng quý II, III năm 2014 cho mẹ Nguyễn Thị Đào và mẹ Nguyễn Thị Lịch .

Phó Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Ngọc Sang đã chuyển quà do Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên kính tặng 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Phó Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Ngọc Sang và các cán bộ VPCP trao tiền phụng dưỡng, tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lịch. Ảnh: Quang Hiếu.

Đại diện gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã gửi lời cám ơn chân thành đến tập thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động VPCP trong suốt thời gian qua đã dành nhiều tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc, thăm hỏi động viên tới gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng vào các dịp ngày lễ, Tết, ngày Thương binh liệt sĩ…

Nhân dịp này, cán bộ y tế VPCP đã tổ chức khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Quang Hiếu

Top