Hà Nội

Đoàn VPCP dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), sáng nay (27/7), đoàn Văn phòng Chính phủ do Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng dẫn đầu đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

27/07/2017 09:22

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cùng các đồng chí Phó Chủ nhiệm VPCP: Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Cao Lục và lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các Vụ, Cục, đơn vị thuộc VPCP nghiêng mình tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ. Ảnh: Nhật Bắc

Đoàn Văn phòng Chính phủ đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ".

.

Hơn 1 tháng qua, VPCP đã tổ chức rất nhiều các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” hướng về 70 năm Ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017). Đây cũng là truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” được VPCP thực hiện xuyên suốt qua từng năm, tiếp nối qua nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức VPVP.

.

Ảnh: Nhật Bắc

.

VPCP đã tổ chức các đoàn đến thăm, tri ân tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; các cán bộ, công chức, viên chức VPCP là thương binh, bệnh binh, gia đình có thân nhân là liệt sỹ.

.

Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VPCP cũng như ở các Vụ, Cục, đơn vị cũng tổ chức nhiều đoàn đến các địa phương như: Hà Nội, TPHCM, Quảng Trị, Quảng Nam, Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Phòng… để tri ân các Anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi tặng quà những gia đình có công với cách mạng. Đây là những nghĩa cử vô cùng cao đẹp, thể hiện tấm lòng biết ơn về sự hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

.

Gia Huy

Top