Hà Nội

Đoàn Thanh niên VPCP hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

(Chinhphu.vn) - Sáng 1/6, Ban Chấp hành Đoàn Văn phòng Chính phủ đã đến thăm gia đình đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ, cán bộ Đoàn Nhà khách La Thành, là đoàn viên gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

01/06/2015 14:54

Thăm hỏi gia đình đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ (áo vàng) và gia đình. Ảnh Gia Huy

.

Đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ, cán bộ Đoàn Nhà khách La Thành, là nhân viên phục vụ bàn thuộc phòng Nghiệp vụ 1, Nhà khách La Thành hiện có hoàn cảnh rất khó khăn khi bố bị khiếm thị, mẹ làm ruộng, vợ chưa có việc làm, nhà ở phải đi thuê.

.

Hai vợ chồng đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ mới sinh con gái đầu lòng được hơn 5 tháng tuổi, nhưng không may cháu bé bị teo mật bẩm sinh, mới được phẫu thuật cắt mật tại Viên Nhi Trung ương, dự kiến thời gian điều trị kéo dài và chi phí còn nhiều tốn kém.

.

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, nối tiếp truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ với những đoàn viên, đồng nghiệp còn gặp khó khăn, Đoàn thanh niên Văn phòng Chính phủ đã chia sẻ thông tin về đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ và nhận được sự quan tâm của các đoàn viên thanh niên trong cơ quan quyên góp, ủng hộ đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ và gia đình.

 

Thay mặt Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ Lê Xuân Khế đã trao phần quà là tấm lòng của các đoàn viên, thanh niên Văn phòng Chính phủ tới đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ và gia đình với mong muốn đoàn viên Hoàng Dũng Sỹ cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn, công tác tốt và chăm lo cho sức khỏe của con gái và gia đình.

.

Gia Huy

Top