Hà Nội

Đoàn Thanh niên Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức nói chuyện chuyên đề về vai trò người phụ nữ trong xã hội hiện đại

(Chinhphu.vn) – Sáng (19/10), Đoàn Thanh niên Cổng TTĐT Chính phủ phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức buổi giao lưu, chúc mừng cán bộ nữ công tác tại Cổng TTĐT Chính phủ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nói chuyện chuyên đề.

19/10/2012 14:30

Tổng Biên tập Cổng TTĐT Chính phủ Phạm Việt Dũng phát biểu tại buổi giao lưu và nói chuyện chuyên đề.

Tham dự buổi giao lưu, nói chuyện có Lãnh đạo Đảng ủy, Ban Biên tập, các ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Cổng TTĐT Chính phủ. 

Hiện nay, Cổng TTĐT Chính phủ có 60 cán bộ nữ trên tổng số 143 cán bộ, độ tuổi trung bình là 35 tuổi. Trong đó có 25 đồng chí là đảng viên, 44 đồng chí là đoàn viên Đoàn Thanh niên.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Cổng TTĐT Chính phủ Phạm Việt Dũng đã ghi nhận những cống hiến, đóng góp và sự hy sinh của chị em cán bộ nữ trong sự phát triển của cơ quan Cổng TTĐT Chính phủ, đặc biệt là từ những ngày đầu mới thành lập; và thay mặt Lãnh đạo cơ quan tặng hoa, quà lưu niệm cho chị em cán bộ nữ tại các ban, đơn vị.

PGS.TS Chung Á nói chuyện với đoàn viên, thanh niên Cổng TTĐT Chính phủ.

Cũng nhân dịp này, PGS.TS Chung Á, chuyên gia Xã hội học thuộc Cổng TTĐT Chính phủ đã có buổi nói chuyện với đoàn viên, thanh niên về vai trò  của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, về công cuộc phòng chống tệ nạn xã hội và vai trò, trách nhiệm của thế hệ thanh niên trong thời đại mới.

Trần Việt

Top