Hà Nội

Đầu tư, mở rộng Khu công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

(Website Chính phủ) - Ngày 24/8, Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến về việc đầu tư và mở rộng 3 khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

24/08/2007 02:45


Khu công nghiệp Phú Mỹ II - Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư: Khu công nghiệp Phú Mỹ III với diện tích 800 ha, Khu công nghiệp Đất Đỏ I với diện tích 500 ha và mở rộng Khu công nghiệp Phú Mỹ II với diện tích 400 ha. Bổ sung các khu công nghiệp này vào Danh mục các khu công nghiệp dự kiến ưu tiên thành lập mới và mở rộng đến năm 2015 được ban hành kèm theo Quyết định số 1107/QĐ-TTg ngày 21/8/2006 của Thủ tướng Chính phủ.

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có trách nhiệm lập điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị mới Phú Mỹ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt; lập và phê duyệt quy hoạch chi tiết của các khu công nghiệp Phú Mỹ III và mở rộng khu công nghiệp Phú Mỹ II sau khi có ý kiến thỏa thuận bằng văn bản của Bộ Xây dựng. Đồng thời, chỉ đạo các chủ đầu tư trong quá trình lập và thực hiện các Dự án đầu tư xây dựng khu công nghiệp nêu trên theo ý kiến của các Bộ, ngành liên quan.

Việc xem xét, cấp giấy chứng nhận đầu tư cho các Dự án khu công nghiệp nêu trên được thực hiện theo quy định hiện hành.

Minh Diễm

(Nguồn: Công văn 1163/TTg-CN)

 

 

Top