Hà Nội

Dành nguồn vốn đầu tư cho các công trình thủy lợi vừa và nhỏ các tỉnh Tây Nguyên

(Website Chính phủ) - Ngày 30/8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đồng ý chưa thu hồi số tiền 85 tỷ đồng đã ứng trước cho các tỉnh Gia Lai (20 tỷ đồng), Lâm Đồng (25 tỷ đồng), Kon Tum (20 tỷ đồng), Đắk Nông (20 tỷ đồng) theo Quyết định số 1143/QĐ-TTg ngày 31/8/2006 của Thủ tướng Chính phủ để các tỉnh có nguồn vốn đầu tư xây dựng các công trình thủy lợi vừa và nhỏ phục vụ đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn.

30/08/2007 16:05

Ảnh minh họa

UBND các tỉnh Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum, Đắk Nông chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng số tiền nêu trên đúng mục đích và đúng quy định.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các Bộ: Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn bố trí ngân sách nhà nước năm 2008 để xử lý hoàn trả ngân sách nhà nước số tiền đã ứng trước nhưng chưa thu hồi nêu trên.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với UBND các tỉnh Tây Nguyên và các cơ quan liên quan khẩn trương hoàn chỉnh Đề án phát triển thủy lợi vừa và nhỏ vùng đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Phương Lan

(Nguồn: Công văn 1216/TTg-KTTH)

Top