Hà Nội

Đảng bộ Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/11, tại Văn phòng Chính phủ, Đảng bộ Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí hiện đang công tác sinh hoạt Đảng tại các chi bộ thuộc Đảng bộ Văn phòng Chính phủ.

08/11/2011 15:54

Ảnh: Chinhphu.vn

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã tới dự và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương  Đào Ngọc Dung; Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Chính phủ Cao Huy và cán bộ, đảng viên của Văn phòng Chính phủ cùng dự buổi lễ.

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Trung Tá, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bưu chính - Viễn thông, phái viên của Thủ tướng Chính phủ về công nghệ thông tin; trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, cùng các đồng chí: Hà Huy Tuấn, Nguyễn Văn Luật, Nguyễn Tuấn Phú, Trần Tiến Dũng hiện đang công tác tại các chi bộ thuộc Đảng bộ Văn phòng Chính phủ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng với kinh nghiệm và năng lực của mình, các đồng chí nhận huy hiệu Đảng lần này sẽ không ngừng đóng góp trí tuệ của mình vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. - Ảnh: Chinhphu.vn

Chúc mừng các đồng chí vinh dự nhận huy hiện 40 năm và 30 năm tuổi Đảng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, đợt trao huy hiệu Đảng lần này có ý nghĩa đặc biệt vì những đảng viên nhận huy hiệu Đảng lần này là lãnh đạo chủ chốt của Chính phủ, là những nhà khoa học, những nhà trí thức lớn, những cán bộ quản lý tại Văn phòng Chính phủ. Dù ở cương vị công tác nào, tất cả những đảng viên này đều là những cán bộ có uy tín đối với cơ quan và xã hội, là tấm gương sáng để các đảng viên trẻ tại cơ quan Văn phòng Chính phủ noi theo. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng với kinh nghiệm và năng lực của mình, các đồng chí nhận huy hiệu Đảng lần này sẽ không ngừng đóng góp trí tuệ của mình vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng lần này, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ lòng cảm ơn lãnh đạo Đảng, Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương , Đảng bộ Văn phòng Chính phủ đã dành những tình cảm tốt đẹp nhất đối với các đảng viên trong Đảng bộ cũng như những cá nhân nhận huy hiệu Đảng lần này. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, sẽ dành hết sức mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, phấn đấu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa của ngày càng vững mạnh.

Từ Lương

Top