Hà Nội

Đảng bộ Văn phòng Chính phủ tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng

(Cổng TTĐT Chính phủ) – Chiều 7/7, Đảng bộ Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2008 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ. Đồng chí Hoàng Xuân Cừ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương, đã đến dự và trao Huy hiệu.

07/07/2008 18:30

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng tại lễ trao Huy hiệu Đảng. Ảnh: Cổng TTĐT Chính phủ

Tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ VPCP năm nay, các đồng chí: Nguyễn Sinh Hùng Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; Trần Quốc Toản, Phó Chủ nhiệm VPCP, Nguyễn Công Sự, nguyên Phó Chủ nhiệm VPCP, nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; cùng 5 đồng chí hiện là Đảng viên thuộc Đảng bộ VPCP nhận Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng.

Các Đảng viên thuộc Đảng bộ VPCP nhận Huy hiệu Đảng.Ảnh: Cổng TTĐT Chính phủ

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, Bí thư Đảng ủy VPCP Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, đây là niềm vinh dự và tự hào đối với Đảng bộ VPCP, nơi có các đồng chí Đảng viên đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc đồng thời đang tiếp tục giữ trọng trách lớn lao lãnh đạo đất nước, đóng góp trí lực cho sự phát triển và phồn vinh của dân tộc.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng bày tỏ niềm xúc động và vinh dự được đóng góp sức mình vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Phó Thủ tướng khẳng định: Là một người Đảng viên, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng đều phải nỗ lực làm tròn trách nhiệm mà Đảng và nhân dân đã tin cậy giao phó.

Hoàng Liên

Top