Hà Nội

Cục Quản trị: Tập trung nâng cao chất lượng vật chất, kỹ thuật, hậu cần, phục vụ

(Chinhphu.vn) - Trong những năm qua, tập thể, cán bộ, công chức và người lao động Cục Quản trị VPCP không ngừng thi đua, phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các phong trào thi đua của Cục Quản trị đã xuất hiện nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, tập thể điển hình tiên tiến được cấp trên ghi nhận, góp phần nâng cao chất lượng công tác phục vụ hoạt động của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và VPCP.

08/04/2015 18:34

 

 Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại Hội nghị

Chiều 08/4, Cục Quản trị đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Chủ nhiệm VPCP, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy VPCP, Bí thư Đảng ủy Cục Quản trị; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy VPCP, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

.

Tại Hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Quản trị Đặng Ngọc Khoát cho biết, trong những năm qua, tập thể, cán bộ, công chức và người lao động Cục Quản trị VPCP đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Công tác bảo đảm vật chất, kỹ thuật, hậu cần, phục vụ hoạt động của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và VPCP luôn được chu đáo, tận tụy, cẩn thận và toàn diện.

.

Được ghi nhận những thành tích đó, từ năm 2008 - 2014, Cục Quản trị liên tục được Hội đồng thi đua khen thưởng của VPCP công nhận là đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; được Thủ tướng Chính phủ và VPCP tặng bằng khen. Đặc biệt, năm 2013 Cục Quản trị vinh dự được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.

 

 Phó Cục trưởng Cục Quản trị Phạm Kỳ Trung phát động phong trào thi của Cục Quản trị

.

Xác định rõ tầm quan trọng của phong trào thi đua yêu nước là động lực thúc đẩy sự phát triển, trong 5 năm qua, các đơn vị thuộc Cục đã tích cực tham gia các phong trào thi đua của VPCP như: “Đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng xử lý hồ sơ công việc”; “Trung thành - Tận tụy - Đoàn kết - Trí tuệ - Kỷ cương”; “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; “Nâng cao chất lượng công tác, tăng cường kỷ cương, đoàn kết, phấn đấu xây dựng VPCP chuyên nghiệp, mẫu mực”…

.

Song song với các hoạt động thi đua lớn, ở mỗi đơn vị thuộc Cục cũng có những phong trào thi đua riêng như “Chuyên nghiệp trong công tác phục vụ”, “Nâng cao hiệu quả, tiến độ xử lý công việc”, “Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác chuyên môn”, “Tăng cường kỷ cương, đoàn kết xây dựng tập thể chuyên nghiệp, mẫu mực”, “Lịch sự, chu đáo, đảm bảo an ninh, an toàn cơ quan”…

.

Qua các phong trào thi đua, nhiều cá nhân, tập thể của Cục Quản trị đã vinh dự được nhận danh hiệu thi đua các cấp. Năm 2014 vừa qua, Cục Quản trị là đơn vị duy nhất vinh dự được VPCP đề nghị tuyên dương.

.

 

 Hội nghị điển hình tiên tiến Cục Quản trị giai đoạn 2011 - 2015

Thực hiện việc bình xét những gương mặt điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015, Hội nghị đã thông qua danh sách 61 cá nhân điển hình tiên tiến cấp cơ sở, 7 cá nhân điển hình tiên tiến cấp VPCP.

.

Phát biểu tại Hội nghị, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy VPCP, Chủ tịch Công đoàn VPCP, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Tiến Dũng đề nghị, thời gian tới, Cục Quản trị tiếp tục triển khai các phong trào thi đua thiết thực, phù hợp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Trong công tác lãnh đạo, Cục cần đổi mới công tác thi đua khen thưởng, nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và người đứng đầu đơn vị để các phong trào thi đua đạt hiệu quả cao nhất.

.

Cũng tại Hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Quản trị Phạm Kỳ Trung đã phát động phong trào thi của Cục với chủ đề “Nâng cao chất lượng, đảm bảo các điều kiện vật chất kỹ thuật, phục vụ tốt nhất sự chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ”.

.

Bài: Hoàng Anh

Ảnh: Quang Hiếu

Top