Hà Nội

Cục Hành chính- Quản trị II chúc mừng cán bộ sinh nhật tháng 9

(Chinhphu.vn) - Ngày 9/9, tại TP.HCM, Cục Hành chính- Quản trị II, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Lễ sinh nhật tháng 9/2013 cho 10 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VPCP đang công tác tại phía Nam.

09/09/2013 18:57

Cục Hành chính - Quản trị II (VPCP) chúc mừng các cán bộ sinh nhật tháng 9.

Tại buổi lễ, đồng chí Thái Hiền Lương, Cục trưởng Cục Hành chính- Quản trị II thay mặt Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP gửi lời chúc mừng tới các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác và làm việc tại Cục Hành chính- Quản trị II có sinh nhật trong tháng 9/2013.

Đồng chí Thái Hiền Lương cho biết, đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo VPCP tới đời sống của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác và làm việc tại VPCP. Qua đó khích lệ, động viên tinh thần các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sinh nhật trong tháng 9, bà Nguyễn Thị Minh Phương công tác tại Phòng Tài vụ, Cục Hành chính- Quản trị II  bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo VPCP đến đời sống tinh thần của nhân viên và hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Lê Anh

Top