Hà Nội

Công đoàn VPCP tổ chức tập huấn, tuyên truyền về công tác tuyên giáo

(Chinhphu.vn) – Buổi tập huấn, tuyên truyền do Công đoàn Văn phòng Chính phủ tổ chức diễn ra sáng 21/3 tại Hà Nội.

21/03/2012 13:42

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ tham dự buổi tập huấn. - Ảnh: Chinhphu.vn

Đây là một hoạt động nằm trong Chương trình công tác năm 2012 của Công đoàn Văn phòng Chính phủ.

Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ đã tham dự buổi tập huấn do Chuẩn Đô đốc Đinh Gia Thật, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân Việt Nam là diễn giả.

Nhấn mạnh vị trí, vai trò quan trọng của biển, đảo Việt Nam với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước, Chuẩn Đô đốc Đinh Gia Thật khẳng định chủ quyền của Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, đồng thời nêu bật những đóng góp, hy sinh của các chiến sỹ hải quân và nhiều thế hệ người Việt trong công cuộc bảo vệ, phát triển biển, đảo Việt Nam.

Nói về những tranh chấp trên vùng biển, đảo của Việt Nam, Chuẩn Đô đốc Đinh Gia Thật cho biết, Việt Nam luôn đề cao nỗ lực, thiện chí của các bên, nghiêm chỉnh tôn trọng và thực hiện các nguyên tắc của luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982 và Tuyên bố về Ứng xử của các bên ở Biển Đông.

Buổi tập huấn, tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thành Chung

Top