Hà Nội

Công điện giải quyết vướng mắc đền bù GPMB 2 dự án điện

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc giải quyết vướng mắc trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng Đường dây 220kV Phan Thiết - Phú Mỹ 2 và Trạm biến áp 220kV Vũng Tàu.

19/08/2015 08:33

 

Ảnh minh họa

Để huy động hiệu quả công suất của Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và đảm bảo cung cấp điện cho tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu:

1. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ đạo các Sở, ban ngành và các cấp chính quyền địa phương có liên quan khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc về khảo sát, thẩm định, phê duyệt đơn giá bồi thường; phê duyệt chính sách hỗ trợ đất nông nghiệp trong hành lang an toàn và phương án bồi thường của các dự án Đường dây 220kV Phan Thiết – Phú Mỹ 2 và Trạm biến áp 220kV Vũng Tàu, hoàn thành bàn giao toàn bộ mặt bằng của các Dự án cho chủ đầu tư trước ngày 30 tháng 9 năm 2015.

2. Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam chỉ đạo các đơn vị có liên quan của Tập đoàn phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có liên quan của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để hoàn thành việc bồi thường, giải phóng mặt bằng, khẩn trương thi công, để sớm hoàn thành đóng điện công trình đường dây và trạm biến áp nêu trên trong thời gian sớm nhất, bảo đảm cung cấp điện cho các phụ tải điện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu./.

Top