Hà Nội

Cổng TTĐT Chính phủ thăm gia đình Mẹ VNAH tại Quảng Nam

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019) ngày 24/7, Đoàn công tác của Cổng TTĐT Chính phủ tại Đà Nẵng đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi (tại thôn Cẩm Đông, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

25/07/2019 09:38

Đại diện cơ quan thường trú Cổng TTĐT Chính phủ tại Đà Nẵng thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi. Ảnh: Thế Phong

 
.
 
Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi, sinh năm 1923 (Quý Hợi), tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Mẹ có chồng và 2 người con trai là liệt sĩ. Do tuổi cao sức yếu, Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi đã từ trần ngày 4/12/2017.

.

Bằng tình cảm và trách nhiệm đối với những người cống hiến, hy sinh cho nền độc lập của Tổ quốc, Cổng TTĐT Chính phủ đã vinh dự nhận phụng dưỡng Mẹ Hồ Thị Hợi nhiều năm, bằng nguồn kinh phí tự nguyện của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của đơn vị.

.

Sau khi thắp hương tưởng nhớ đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hợi, Đoàn công tác Cổng TTĐT Chính phủ tại Đà Nẵng đã tặng quà tri ân và ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống đến từng thành viên trong gia đình.

.

Thay mặt gia đình, anh Nguyễn Thanh Toàn, con trai út của mẹ Hồ Thị Hợi đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Cổng TTĐT Chính phủ trong thời gian qua đã dành sự quan tâm sâu sắc đối với gia đình. Lúc Mẹ qua đời, Cổng TTĐT Chỉnh phủ cũng đã cử đoàn đến động viên, chia sẻ khó khăn, mất mát của gia đình, đây là những tình cảm hết sức quý báu của đơn vị đối với gia đình của chúng tôi trong thời gian qua.

.
.

Thế Phong

Top