Hà Nội

Cổng TTĐT Chính phủ gặp mặt cán bộ đã từng tham gia quân ngũ

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (21/12), Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã tổ chức buổi gặp mặt, chào mừng nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2012) và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

21/12/2012 13:18

Đồng chí Phạm Việt Dũng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Cổng Thông tin điện tử Chính phủ phát biểu tại cuộc gặp mặt. Ảnh: Phan Hoàng.

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ hiện có 13 cán bộ là cựu quân nhân đã từng công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng. Các đồng chí đã từng tham gia chiến đấu tại các mặt trận khốc liệt như Quảng Trị, Hội An..., nhiều đồng chí đã được tặng các Huân, Huy chương, Bằng khen của Đảng và Nhà nước.

Buổi gặp mặt là dịp để các cán bộ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ bày tỏ sự cảm phục, lòng biết ơn đối với những đồng chí cán bộ nguyên là bộ đội, cựu chiến binh, thanh niên xung phong đã tham gia kháng chiến. Đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ của cơ quan cùng gặp mặt, lắng nghe những câu chuyện về lịch sử kháng chiến hào hùng của dân tộc Việt Nam ta nói chung và của các chiến sỹ bộ đội cụ Hồ nói riêng.

Tặng hoa cho các cựu quân nhân. Ảnh: Phan Hoàng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Việt Dũng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã chia sẻ với tập thể cán bộ, nhân viên những câu chuyện sống động về một thời bom đạn của đất nước, về quá trình gia nhập quân ngũ của lớp thanh niên Việt Nam những năm 1970.

Nhân dịp này, lãnh đạo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã tặng hoa, quà chúc mừng các đồng chí cựu quân nhân hiện đang công tác tại cơ quan.

Trần Việt

Top