Hà Nội

Chương trình học bổng tại Thuỵ Sỹ

(Chinhphu.vn) - Vụ Tổ chức cán bộ (VPCP) vừa có thông báo về chương trình học bổng do Trung tâm Chính sách An ninh Geneva (GCSP) tổ chức tại Thuỵ Sỹ.

05/03/2020 15:51

Theo đó, ngày 18/2, Trung tâm Chính sách An ninh Geneva (GCSP) có công văn mời ứng viên của VPCP đăng ký dự tuyển khoá học kỹ năng lãnh đạo trong lĩnh vực an ninh toàn cầu do Trung tâm Chính sách An ninh Geneva tổ chức tại Thuỵ Sĩ từ ngày 5/10/2020 đến ngày 28/5/2021.

.

Đối tượng là công chức các Bộ: Ngoại giao, Quốc phòng, Công Thương, Nội vụ, Tư pháp, các Bộ liên quan khác và Văn phòng: Chủ tịch nước, Chính phủ.

.

Nội dung khoá học nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho học viên để chuẩn bị cho việc đảm nhận vai trò lãnh đạo trong tổ chức, bao gồm: Tăng cường các kỹ năng lãnh đạo trong môi trường an ninh chính sách đa văn hoá; nâng cao khả năng phân tích sâu các mối đe doạ an ninh mới; phát triển phản ứng chính sách và đánh giá hiệu quả; mở rộng sự kết nối hợp tác theo mục tiêu và giải pháp sáng kiến.

.

Tiêu chuẩn: Các ứng viên nên là người đã hoàn thành nửa chặng đường công vụ, có khả năng nói viết tiếng Anh tốt, có bằng đại học, có kinh nghiệm học thuật hoặc làm việc trong lĩnh vực an ninh quốc tế.

.

Số lượng học bổng: Mỗi nước có 02 ứng viên, 01 nam và 01 nữ. Căn cứ giới tính, quốc tịch, công việc, kinh nghiệm và trình độ học vấn, Trung tâm GCSP sẽ lựa chọn ứng viên có khả năng nhất từ các cơ quan để trao học bổng. Hạn nộp hồ sơ trước ngày 10/05/2020.

Ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh. Kinh phí do Chính phủ Thuỵ Sĩ đài thọ.

Vụ Tổ chức cán bộ đề nghị các Vụ, Cục, đơn vị thông báo cán bộ, công chức có nhu cầu đăng ký tham gia dự tuyển học bổng trên.

.

Hoàng Giang

Top