Hà Nội

Chương trình Vietnam Online sắp ra mắt trên Website Chính phủ và VTC5

(Website Chính phủ) - Sắp tới nhân dân trong nước và bà con kiều bào ở nước ngoài, bạn bè quốc tế có thể theo dõi các hoạt động chỉ đạo, điều hành đất nước của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ cũng như của các Bộ, ngành và địa phương thông qua một chương trình thông tin chuyên đề mang tên Vietnam Online, do Website Chính phủ và Đài Truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC thực hiện.

19/09/2007 16:00

Hình ảnh chương trình Vietnam Online thử nghiệm - Ảnh Website Chính phủ

Ngày 19/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã cho phép Website Chính phủ phối hợp với Đài Truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC thực hiện chương trình Vietnam Online. Website Chính phủ sẽ thực hiện chương trình này ở dạng Videoclip và bạn đọc có thể truy cập từ trang chủ Website Chính phủ theo địa chỉ www.chinhphu.vn . Đồng thời, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC hàng ngày cũng sẽ phát chương trình này trên kênh VTC5.

Một ê kíp 3 phóng viên truyền hình đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép tham gia các hoạt động của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ để thực hiện chương trình Vietnam Online dưới sự điều hành của Tổng biên tập Website Chính phủ.

Được biết, Cố vấn cao cấp của chương trình: Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan - Đặc phái viên của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Đoàn Mạnh Giao. Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp chỉ đạo chương trình.

Đây là chương trình thông tin thời sự tổng hợp mang tính chính luận. Nội dung bước đầu của chương trình gồm 3 phần chính: Hoạt động chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Tin tức nổi bật của các Bộ, ngành, địa phương; Chính sách mới và hiệu ứng tích cực từ thực tiễn đời sống và sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Nguồn: Công văn số 5261/VPCP-WEBCP

Top