Hà Nội

Chung tay giúp đỡ đoàn viên công đoàn gặp hoàn cảnh khó khăn

(Chinhphu.vn) – Ngày 17/4, Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã đến thăm và trao số tiền 122 triệu đồng quyên góp được trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn VPCP cho gia đình anh Nguyễn Mạnh Cường, là đoàn viên sinh hoạt tại Công đoàn Cục Quản trị (VPCP) có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn.

18/04/2014 09:13

Đoàn viên Công đoàn Nguyễn Mạnh Cường, là lái xe bậc 1/12, sinh hoạt tại Công đoàn Đoàn xe, Cục Quản trị (VPCP), có con trai là cháu Nguyễn Trung Kiên phát hiện bị mắc bệnh hiểm nghèo đã phải mổ cấp cứu 5 lần từ tháng 11/2013 đến nay.

Với truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của VPCP, Công đoàn VPCP đã phát động và quyên góp được số tiền 122 triệu đồng trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn cơ quan để ủng hộ gia đình đoàn viên Nguyễn Mạnh Cường vượt qua lúc khó khăn, hoạn nạn.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn VPCP, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng,Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP  bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến gia đình đoàn viên Nguyễn Mạnh Cường.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng nêu rõ, khi được biết về hoàn cảnh gặp khó khăn của gia đình đoàn viên Nguyễn Mạnh Cường, được sự đồng ý của Lãnh đạo VPCP, Công đoàn VPCP đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn quyên góp, ủng hộ gia đình anh Cường vượt qua khó khăn.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của VPCP, với tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong VPCP đã nhiệt tình tham gia ủng hộ với tổng số tiền ủng hộ là 122  triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng mong muốn, với sự chia sẻ và ủng hộ từ tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các đơn vị của VPCP, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của gia đình, cháu Kiên sẽ vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để vươn lên chiến thắng bệnh tật./.

Trung Hiếu

Top