Hà Nội

Chính phủ chuẩn bị trình Quốc hội 2 Nghị quyết

(Website Chính phủ) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa giao nhiệm vụ cho một số Bộ trưởng chuẩn bị tài liệu, báo cáo tại Kỳ họp thứ Ba, Quốc hội khóa XII dự kiến khai mạc vào 6/5/2008 tại Hà Nội tới đây.

15/04/2008 09:40
Bộ trưởng Nội vụ chủ trì chuẩn bị, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về việc điều chỉnh địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh - Ảnh VNN: Một góc Thủ đô Hà Nội
Thủ tướng giao Bộ trưởng Nội vụ chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan chuẩn bị Tờ trình và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về việc điều chỉnh địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh.
Bộ trưởng Xây dựng chuẩn bị Tờ trình và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về việc thí điểm cho người nước ngoài được mua và sở hữu nhà ở có thời hạn tại Việt Nam.
Tờ trình và dự thảo 2 Nghị quyết trên sau khi được Chính phủ thông qua và Thủ tướng Chính phủ đồng ý trình Quốc hội sẽ được gửi đến Văn phòng Quốc hội trước ngày 3/5/2008.
Chính phủ cũng giao Bộ trưởng Y tế thay mặt Chính phủ, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ chuẩn bị và trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội báo cáo "Tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về công tác xã hội hóa chăm sóc sức khỏe nhân dân".
Văn Hiến
(Nguồn: Công văn số 2382, 2384/VPCP-TH)
Top