Hà Nội

Cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

(Cổng TTĐT Chính phủ) - Để kịp thời chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 4 gây ra, với tinh thần "Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách", ngày 12/8, cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ đã quyên góp được 55 triệu đồng trợ giúp đồng bào bị nạn.

13/08/2008 12:05
Mưa lũ đã làm ngập nhiều nhà dân ở Lào Cai - Ảnh VNN
Hàng cứu trợ thiết yếu được khẩn cấp chuyển đến bà con vùng bị thiệt hại - Ảnh VOV

Số tiền trên dành ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt tỉnh Lào Cai 20 triệu đồng; Yên Bái 15 triệu đồng; Phú Thọ: 10 triệu đồng và Tuyên Quang: 10 triệu đồng.

Công đoàn Văn phòng Chính phủ đã đề nghị Đài Truyền hình Việt Nam chuyển kịp thời số tiền trên đến đồng bào bị thiệt hại.

* Liên tục trong những ngày qua, mưa lũ lớn do bão số 4 gây ra đã gây ngập lụt trên diện rộng tại các tỉnh miền núi phía Bắc, nhất là các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân và Nhà nước.

Các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân vùng bị lũ lụt, các Bộ, ngành Trung ương và các lực lượng vũ trang đã tập trung sức người, sức của, tích cực tham gia công tác chống lũ và khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, bảo đảm cung cấp đủ lương thực, kiên quyết không để người dân nào bị đói, đứt bữa.

Văn Hiến
Top