Hà Nội

Các đơn vị VPCP phía Nam thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng

(Chinhphu.vn) - Ngày 15/7, Công đoàn các đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ phía Nam đã đi thăm, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm tại Vĩnh Long.

17/07/2014 19:38

Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hành chính-Quản trị II Thái Hiền Lương ân cần thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm. Ảnh: Đỗ Cường

Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hành chính-Quản trị II Thái Hiền Lương, cùng đại diện cán bộ, đoàn viên Công đoàn Cục Hành chính-Quản trị II, Hội trường Thống nhất và Cơ quan Thường trú Cổng thông tin Điện tử Chính phủ tại TP HCM đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm.

Mẹ Nguyễn Thị Năm có 3 người con liệt sĩ, năm nay mẹ 85 tuổi (sinh năm 1929, tại ấp Gò Ân, xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long).

Đồng chí Thái Hiền Lương đã thay mặt các thành viên trong Đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của Mẹ, bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm và người thân trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc, chúc Mẹ sức khỏe, sống lâu, minh mẫn.

Đoàn cán bộ, công chức, viên chức VPCP phía Nam chụp ảnh cùng mẹ Nguyễn Thị Năm. Ảnh: Đỗ Cường.

Xúc động trước những tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, viên chức, công chức Văn phòng Chính phủ dành cho cá nhân và gia đình, mẹ Nguyễn Thị Năm đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, lãnh đạo và cán bộ, viên chức các đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ tại phía Nam.

Chuyến thăm và tặng quà của Đoàn là hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2014). Đồng thời, thể hiện tinh thần đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ tại phía Nam đối với các Anh hùng Liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng.

Đỗ Cường

Top