Hà Nội

Các đơn vị VPCP phía Nam giao lưu thể thao - văn hóa

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/8, Công đoàn Cục Hành chính - Quản trị II, Văn phòng Chính phủ (VPCP), Hội trường Thống nhất và Nhà khách Tao Đàn đã phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao - văn hóa.

21/08/2012 14:27

 Thi đấu cầu lông tại giao lưu
- Ảnh: VGP/Mạnh Hùng

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hưởng ứng đợt phát động thi đua ngắn ngày chào mừng 67 năm Ngày truyền thống VPCP (28/8/1945 - 28/8/2012).

Đây là hoạt động thường xuyên của các đơn vị VPCP phía Nam nhằm tạo môi trường để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết gắn bó trong công tác, tạo khí thế hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động này chọn ra những nhân tố tích cực làm nòng cốt phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao góp phần bảo vệ, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị VPCP phía Nam.

Có nhiều môn thể thao được đưa vào nội dung thi đấu giao lưu như cầu lông, quần vợt, bóng bàn, bóng đá mini, cờ tướng, kéo co… và hội diễn văn nghệ quần chúng thu hút hơn 300 lượt người tham gia.

Ông Ngô Anh Thư, Phó Cục trưởng Cục Hành chính - Quản trị II, Chủ tịch Công đoàn Cục, cho biết các hoạt động thi đấu thể thao có số lượng cán bộ, công nhân viên chức tham gia đông nhất từ trước đến nay, điều này chứng tỏ phong trào thể dục thể thao ở các đơn vị đã được quan tâm đầu tư và có sự phát triển mạnh mẽ.

Dự kiến, các hoạt động giao lưu thi đấu thể thao – văn hóa sẽ diễn ra đến hết ngày 27/8; và vào ngày 28/8 đại diện các đơn vị VPCP phía Nam sẽ tổ chức chuyến đi trao tặng 200 suất học bổng với số tiền 100 triệu đồng, 200 cặp sách và nhiều đồ dùng học tập cho học sinh nghèo ở vùng căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Tây Ninh.

Mạnh Hùng

Top