Hà Nội

Các cơ quan Trung ương và TP.Hồ Chí Minh gắn kết công tác thi đua

(Chinhphu.vn) – Cũng như các tỉnh, thành phố trong cả nước, trong những năm qua, TP Hồ Chí Minh luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ thiết thực, hiệu quả của các cơ quan Trung ương, qua đó giúp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP đẩy mạnh phong trào thi đua, hoàn thành nhiệm vụ đề ra.

18/12/2010 16:05

Bí thư Thành ủy  TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải  trao Bằng khen cho Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: Chinhphu,vn

Chiều nay (18/12), tại Hà Nội, Thành ủy, UBND TPHCM đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen và Huy hiệu cho các tập thể và cá nhân thuộc Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ và Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương.

Thay mặt lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy cho biết, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã nỗ lực lao động đưa Thành phố mang tên Bác phát triển mạnh mẽ về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội…Tốc độ tăng trưởng bình quân của Thành phố  đạt trên 11%; GDP của thành phố chiếm 21% GDP cả nước; thu nhập bình quân đầu người thuộc tốp đầu cả nước. Các lĩnh vực văn hóa-xã hội, xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự … đều đạt được những thành tích xuất sắc.

 

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải trao Bằng khen cho các tập thể VPCP và VP Chủ tịch nước. Ảnh: Chinhphu.vn

Đồng chí Lê Thanh Hải trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đóng góp, phối hợp của các cá nhân, tập thể thuộc các cơ quan Trung ương đối với quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

“Trong những năm qua, phong trào thi đua của TP.Hồ Chí Minh luôn nhận được sự chia sẻ tích cực, hiệu quả của các cơ quan Trung ương, nhất là Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ và Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, góp phần tích cực, động viên kịp thời giúp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP hoàn thành nhiệm vụ đề ra”, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành Trung ương trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục nâng cao đời sống của nhân dân thành phố.

Các cá nhân của VPCP, VP Chủ tịch nước và Ban TĐKT Trung ương được nhận Bằng khen của TP Hồ Chí Minh. ẢNh: Chinhphu.vn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cảm ơn lãnh đạo và nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về những đánh giá, ghi nhận sự đóng góp tích cực của tập thể, cá nhân thuộc Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ và Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương đối với một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, TP Hồ Chí Minh là địa phương có nhiều hình thức thi đua – khen thưởng động viên kịp thời các cá nhân, tập thể có thành tích, đóng góp xuất sắc trong công cuộc xây dựng và phát triển của thành phố. 

Hai đơn vị thuộc Văn phòng Chủ tịch nước gồm: Vụ Thi đua – Khen thưởng kinh tế, xã hội; Phòng Hành chính thuộc Vụ Tổ chức – Hành chính và 5 đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ gồm: Cổng TTĐT Chính phủ; Trung tâm Hội nghị Quốc tế; Hội trường Thống Nhất, Đoàn xe Cục Quản trị; Cục Hành chính – Quản trị II là những tập thể được TP.Hồ Chí Minh tặng Bằng khen lần này.

Ngoài ra, 51 cá nhân đang công tác tại các đơn vị thuộc Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ và Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương cũng được tặng Huy hiệu TP Hồ Chí Minh.

Lê Sơn - Nhật Bắc

Top