Hà Nội

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tiếp Đại sứ Đức tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 13/12, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng đã tiếp ông Christian Berger, Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam để trao đổi về một số dự án đầu tư của CHLB Đức tại Việt Nam.

13/12/2017 19:05

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng tặng quà lưu niệm cho ông Christian Berger, Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam. Ảnh: Nhật Bắc

.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng bày tỏ vui mừng gặp lại Đại sứ Christian Berger, đồng thời đánh giá cao các dự án của Đức đang triển khai tại Việt Nam liên quan đến đào tạo nghề, ứng phó với biến đổi khí hậu, lưới điện, điện năng lượng...

.

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, với vai trò của mình VPCP sẽ tiếp tục tham mưu tới Thủ tướng Chính phủ Việt Nam để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho môi trường đầu tư, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP mong muốn Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Đức đầu tư vào Việt Nam; VPCP và Đại sứ quán Đức tại Việt Nam tăng cường trao đổi, phối hợp chặt chẽ để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn trong thời gian tới.

.

Ảnh: Nhật Bắc

.

Tại buổi tiếp, Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam Christian Berger cảm ơn Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng với vai trò tích cực trong việc thúc đẩy tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam. Đại sứ CHLB Đức cũng đã trao đổi với Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng về một số dự án của CHLB Đức đang thực hiện tại Việt Nam.

.

Ghi nhận các thông tin do Đại sứ Christian Berger cung cấp, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho biết, với chức năng, nhiệm vụ được quy định của mình, VPCP sẽ làm việc với các cơ quan hữu quan của Việt Nam để xác nhận thông tin Đại sứ đã nêu và có hướng xử lý cụ thể theo quy định hiện hành.

.

Gia Huy

Top