Hà Nội

Bộ trưởng Bộ Y tế động viên tập thể, cán bộ Cổng TTĐT Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) Chính phủ trong những năm qua đã song hành cùng với ngành Y tế trong công tác tuyên truyền kịp thời, chính xác các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực y tế, giúp ngành Y tế thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

26/12/2014 18:23

.

 

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Kỷ niệm chương cho Phó Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ, Tổng Biên tập Báo điện tử Chính phủ Vi Quang Đạo. Ảnh: Quang Hiếu

.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã khẳng định những đóng góp của Cổng TTĐT Chính phủ trong công tác thông tin, truyền thông về lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân; đồng thời động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cổng TTĐT Chính phủ tiếp tục sát cánh cùng ngành Y tế thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ.

.

Thay mặt lãnh đạo ngành Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho 3 tập thể và các cá nhân của Cổng TTĐT Chính phủ, chiều ngày 26/12.

.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến mong muốn, cán bộ và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Cổng TTĐT Chính phủ tiếp tục phát huy vai trò là kênh cung cấp thông tin chính thống của Chính phủ, là đầu tàu của hệ thống các Cổng/Trang Thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước, tiếp tục đồng hành và hợp tác chặt chẽ hơn nữa với ngành Y tế trong thời gian tới, góp phần giúp ngành Y tế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

.

 

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Bằng khen cho đại diện các tập thể Cổng TTĐT Chính phủ. Ảnh: Quang Hiếu

.

Thay mặt lãnh đạo Cổng TTĐT Chính phủ, Phó Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ, Tổng Biên tập Báo điện tử Chính phủ Vi Quang Đạo cảm ơn sự quan tâm và phối hợp của Bộ Y tế đối với Cổng TTĐT Chính phủ; đồng thời khẳng định trong thời gian tới, Cổng TTĐT Chính phủ sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế để chủ động thông tin, truyền thông kịp thời những vấn đề mà người dân quan tâm liên quan đến hoạt động, công tác quản lý, điều hành của ngành Y tế.

.

Trung Hiếu

Top