Hà Nội

Biểu dương con cán bộ, công chức, viên chức đạt thành tích xuất sẳc trong năm học

Cổng TTĐT Chính phủ - Sáng nay, 19/7, Công đoàn phối hợp với Ban Nữ công Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức buổi lễ tuyên dương và trao phần thưởng cho các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức VPCP đạt thành tích cao trong học tập năm học 2007-2008.

19/07/2008 14:05
Các cháu học sinh đạt thành tích cấp quốc tế và quốc gia nhận phần thưởng cùng cha mẹ - Ảnh Cổng TTĐT Chính phủ
Tại buổi lễ, 376 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp học phổ thông được nhận giấy khen và phần thưởng của VPCP. Đặc biệt, có ba cháu đạt thành tích cấp quốc tế và quốc gia: cháu Nguyễn Hoài Nam (đạt giải cờ Vua quốc tế), cháu Phan Minh Hiền và Nguyễn Minh Tuấn (đạt giải bộ môn văn và võ cấp quốc gia). Bên cạnh đó, có 7 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và 11 cháu học sinh giỏi cấp quận, huyện.
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng tới các gia đình và các cháu học sinh giỏi đạt thành tích cao, chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, thực hiện đúng lời Bác Hồ dạy.
Nhằm tạo cho các cháu niềm hứng khởi trong học tập, tại buổi lễ, Công đoàn VPCP tổ chức biểu diễn ca nhạc và chiếu phim hoạt hình cũng như tổ chức chương trình giao lưu giữa các gia đình.
Đây là một trong số những hình thức động viên thường niên, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, Công đoàn và Ban Nữ công VPCP tới đời sống của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan VPCP.
Hương Giang
Top