Hà Nội

Bế mạc lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo và quản lý

(Chinhphu.vn) - Sau 3 ngày học tích cực, Lớp bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo quản lý các Vụ, Cục, đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ đã bế mạc vào chiều 27/6.

27/06/2012 17:26

Trao thưởng cho các tập thể - Ảnh VGP/Nhật Bắc

Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên- chuyên gia của Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, đặc biệt là sự tham gia của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Vũ Mão, các học viên đã tiếp cận với sự phát triển của khoa học lãnh đạo, đặc điểm của phong cách lãnh đạo cơ bản; được học lý thuyết về kỹ năng tham mưu lãnh đạo và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn; kỹ năng ra quyết định và tổ chức thực hiện có giới thiệu lý thuyết, trao đổi kinh nghiệm và những bài học thực tiễn.

Bên cạnh đó, các học viên cũng tham gia thảo luận nhóm trong các chuyên đề thực hành kỹ năng lãnh đạo, nhận diện tính cách và phong cách lãnh đạo…; viết thu hoạch với chủ đề do học viên tự lựa chọn được các giảng viên đánh giá 100% số bài viết đạt yêu cầu.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên - Ảnh VGP/Nhật Bắc

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan khi trao đổi với các học viên trong khuôn khổ lớp bồi dưỡng đã đánh giá cao việc Văn phòng Chính phủ tổ chức hoạt động này và khuyến khích tổ chức các khóa học tương tự trong thời gian tới.

Về cách thức tổ chức, đa số các học viên cho rằng lớp bồi dưỡng có sự đổi mới hơn so với trước đây. Nội dung bài giảng được trình bày khoa học, lồng ghép hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn, tạo ra hứng thú và tác động tích cực tới nhận thức của học viên.

Thay mặt Ban tổ chức lớp học, ông Đỗ Tuấn Dũng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Chính phủ, mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và phối hợp của các giảng viên Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh để cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ.

Ghi nhận tinh thần học tập tích cực và kết quả của các bài viết thu hoạch, Ban tổ chức lớp bồi dưỡng đã trao bằng khen cho các tập thể và học viên tiêu biểu.

Thành Chung

Top