Hà Nội

100 phần quà hỗ trợ những gia đình chính sách tại An Phú Đông

(Chinhphu.vn) - Ngày 7/2, nhân dịp về thăm lại An Phú Đông (quận 12, TPHCM) - địa danh quê hương giàu truyền thống cách mạng, Đoàn công tác Hội trường Thống Nhất (Văn phòng Chính phủ) đã đến thăm và tặng quà những hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

07/02/2015 16:33

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Hội trường Thống Nhất Trần Hữu Phước trao quà cho đại diện gia đình chính sách tại phường An Phú Đông. Ảnh VGP/Đỗ Cường

Đây là hoạt động thường niên của tập thể lãnh đạo, cán bộ Hội trường Thống Nhất nhằm góp phần tham gia cùng các địa phương trong việc hỗ trợ, chăm sóc những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Tại phường An Phú Đông, Đoàn đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà cho những hộ gia đình là những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và một số trường hợp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn công tác Hội trường Thống Nhất (Văn phòng Chính phủ). Ảnh VGP/Đỗ Cường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Hội trường Thống Nhất Trần Hữu Phước đã trao những phần quà ý nghĩa cho đại diện những gia đình khó khăn. Đồng thời cho biết đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Hội trường Thống Nhất đối với những đóng góp to lớn của vùng đất An Phú Đông anh hùng trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Phó Giám đốc Trần Hữu Phước mong rằng, những đóng góp hôm nay của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Hội trường Thống Nhất sẽ là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm động lực để bà con vượt qua khó khăn, đón Xuân Ất Mùi thêm đầm ấm, hạnh phúc, qua đó thực hiện có hiệu quả chủ trương của Đảng về xóa đói giảm nghèo.

Phan Hoàng

Top